Thứ 2 – Thứ 7: 08:30 – 18:00

TẠI SAO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 2 LẠI NÓNG NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH

Th7 13, 2022

Quận 2 từ lâu đã được mệnh danh chính là một trong những khu vực với dự phát triển vượt bậc về tiềm năng kinh tế, xã hội. Vì thế bất động sản Quận 2 cũng được đánh giá rất cao và được rất nhiều ông lớn chú ý đến vùng đất tiềm năng đầy màu mỡ này khi có mặt trên thị trường. 

Không dừng lại ở đó, nơi đây còn tập trung xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với đó là mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại. Quận 2 cũng còn là một trong những khu vực có sự tập trung của rất nhiều dự án bất động sản lớn, chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững vàng. Vậy tại sao thị trường bất động sản tại Quận 2 lại thu hút được rất nhiều những sự quan tâm đến từ giới đầu tư? Hãy cùng các chuyên gia nhà GP Land tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Vị trí đắc địa, mạng lưới giao thông hiện đại

Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thì Quận 2 là một Quận được xem như là nơi có mạng lưới giao thông chiến lược. Nơi đây có rất nhiều những tuyến đường huyết mạch trong khu vực. 

Cư dân muốn đi qua các khu vực trọng điểm khác trong thành phố Hồ Chí Minh như Thành phố Thủ Đức, Quận 9, Quận 1 hay Bình Thạnh và những tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương cũng đều phải di chuyển thông qua Quận 2. Vì thế bất động sản Quận 2 cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao trong thời gian gần đây.

bds quan 2

Khung cảnh bất động sản Quận 2 tuyệt đẹp vào buổi chiều

Hơn nữa, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có địa hình thấp dần từ phía Bắc tới phía Nam và từ Đông sang phía Tây. Cho nên Quận 2 nằm tại khu Đông thì đây là một khu vực có nền tương đối cao. Vì thế sinh sống tại đây sẽ hạn chế được tình trạng lụt hay ngập úng như những quận khác. Do đó người dân đổ dồn về đây cũng sẽ nhiều hơn và bất động sản Quận 2 cũng trở nên đắt giá hơn rất nhiều lần so với các quận khác.

Không chỉ sở hữu được vị trí có các tuyến đường giao thông quan trọng mà Quận 2 còn sở hữu rất nhiều những cây cầu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của khu vực. Những cây cầu được xây dựng tại Quận 2 đều có vị trí chiến lược trọng giao thông, không chỉ có tác dụng làm giảm thiểu ùn tắc giao thông mà còn giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian để di chuyển từ đây đến những khu vực trọng điểm khác trong thành phố. Đồng thời nơi đây cũng là cầu nối giao thông giữa đường thủy và đường bộ.

Ngoài cây cầu Sài Gòn 1 và 2 kết nối Quận 2 với Quận Bình Thạnh, cầu Phú Mỹ kết nối Quận 2 với Quận 7, cây cầu Rạch Chiếc kết nối Quận 9 với Quận 2 thì chỉ riêng Thủ Thiêm đã có đến 5 cây cầu kết nối với những quận khác như: Cầu đi bộ Quận 1 – Quận 2, Quận 7 – Quận 2, Quận 4 – Quận 2, cầu Thủ Thiêm 1 và 2.

Ngoài ra, khách hàng khi sở hữu bất kỳ những dự án bất động sản Quận 2 thì chắc chắn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề giao thông khi mà nơi đây có hàng loạt những hạ tầng giao thông chiến lược đã và đang được triển khai như: Hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây, tuyến Metro, Xa lộ Hà Nội mở rộng, đường Vành Đai phía Đông kết nối với cầu Phú Mỹ.

Bất động sản Quận 2 nơi thu hút các đại gia

Chính vì những lợi thế trên cho nên bất động sản Quận 2 được đánh giá rất cao và thu hút được rất nhiều những đại gia bất động sản đổ về đây để phát triển. Nhiều dự án bất động sản Quận 2 được xây dựng không chỉ với cơ sở hạ tầng được thiết kế hiện đại, hệ thống các tiện ích được thiết kế nổi trội đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của tất cả các tầng lớp cư dân nơi đây.

bat dong san quan 2

Bất động sản Quận 2 thu hút hàng loạt những đại gia đến đây

Tiêu biểu nhất phải kể đến đó chính là dự án Đất Xanh Homes Riverside do chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh quy hoạch và phát triển. Cùng hàng loạt các dự án bất động sản khác có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn và thu hút được rất nhiều những khách hàng đến đây. 

Hầu như tất cả các phường có mặt trên địa bàn Quận 2 đều có từ 1 đến nhiều khu đô thị lớn. Hơn nữa, các dịch vụ tiện ích xung quanh của dự án cũng được phát triển hoàn thiện để mang đến cho cư dân tại các khu đô thị một cuộc sống tốt nhất. Hơn nữa nhờ sự quan tâm sát sao đến từ Chính quyền Quận 2 thì nơi đây đã ngày càng hoàn thiện và thay đổi hầu như là toàn bộ bộ mặt so với thời gian trước đây. Do đó bất động sản của Quận 2 cũng ngày càng được phát triển.

Kiến trúc và thiết kế cảnh quan tại bất động sản Quận 2

Không chỉ được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng mà các dự án bất động sản Quận 2 cũng được chú trọng phát triển cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Không chỉ đáp ứng được công năng sử dụng mà nhu cầu thẩm mỹ của cư dân cũng được đáp ứng tối đa nhất. Bởi các dự án bất động sản Quận 2 đơn thuần sẽ không thể thu hút được sự quan tâm của các khách hàng nữa so với những bất động sản được thiết kế hài hòa với thiên nhiên.

Bat dong san quan 2

Dự án Đất Xanh Homes Riverside của tập đoàn Đất Xanh

Thấu hiểu được những mong muốn này của khách hàng có nên hầu hết các dự án bất động sản Quận 2 đều không chỉ chú trọng về thiết kế mà còn chú trọng đến một không gian trong lành, xanh và gần gũi với thiên nhiên. Việc xây dựng một không gian sống xanh chính là đích đến của bất động sản Quận 2.

Với những thông tin được GP Land cung cấp thì chắc chắn khách hàng cũng đã hiểu được lý do tại sao bất động sản Quận 2 lại được chú ý nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa còn có rất nhiều dự án lớn làm náo động thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua.

Liên hệ ngay Địa Ốc GP Land để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu, tại thị trường Long Thành, Hồ Chí Minh:  Ario Park View, Gem Sky World, The Rivana, Century City, Opal CityView, The Fusion, ID Junction, Đất Xanh Homes Riverside, Lan Anh 7A, …

Thông tin chi tiết dự án xem thêm tại website: https://gpland.vn/dat-xanh-homes-riverside

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM